Tin BĐ 10/08: MU chốt đối tác cho Leny Yoro

Tin BĐ 10/08: MU chốt đối tác cho Leny Yoro, Gallagher ra mắt Atletico Madrid, Pep nói Éderson sẽ ở lại Man City, Barcelona công bố Dani Olmo

MU chốt đối tác cho Leny Yoro

Man Utd đang chuẩn bị kế hoạch cho tương lai, họ đã xác định xong cái tên cần đưa về đá cặp với tân binh Leny Yoro. Đó là 22 tuổi Jarrad Branthwaite của Everton.

Man Utd đã gửi đề nghị 35 triệu Bảng cùng 8 triệu Bảng phụ phí, nhưng phía Everton muốn con số cao hơn. Giới thạo tin cho biết, MU hoàn toàn có thể sở hữu Branthwaite với giá 50 triệu Bảng, mức chi vừa tầm với Quỷ đỏ.

Tin BĐ 10/08: MU chốt đối tác cho Leny Yoro

Gallagher ra mắt Atletico Madrid

Tiền vệ Conor Gallagher đã có mặt tại sân Wanda Metropolitano vào đêm qua theo giờ Việt Nam. Anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Atletico Madrid. Tương lai của Gallagher đã kéo dài xuyên suốt mùa hè, theo chân cuộc đàm phán giữa Los Rojiblancos với Chelsea. Cuối cùng, Gallagher đã ấn định được nơi mình sẽ gắn bó, chỉ 1 tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh tỷ số bóng đá. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với sắc sọc đỏ trắng thành Madrid.

Pep nói Éderson sẽ ở lại Man City

Thoả thuận chuyển đến Saudi Pro League đã bị hủy bỏ! Pep Guardiola cho biết ông “thật nhẹ nhõm” khi thủ môn số một của mình vẫn ở lại câu lạc bộ.

Pep Guardiola xác nhận Éderson sẽ không rời Man City, khẳng định rằng thủ môn này vẫn sẽ tiếp tục ở lại. “Thật nhẹ nhõm khi Éderson và Stefan vẫn ở lại. Sự ổn định và phong độ của Éderson… Tôi thực sự vui mừng khi anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng,” Pep chia sẻ.

Barcelona công bố Dani Olmo

Trên trang chủ câu lạc bộ, Barcelona vừa công bố tân binh Dani Olmo từ RB Leipzig. Đây là điều không lấy làm bất ngờ khi đội chủ sân Camp Nou đã đánh tiếng với tiền vệ người Tây Ban Nha từ lâu. Theo nhiều nguồn tin tại xứ sở đấu bò, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 62 triệu euro kèm phụ phí.

Chelsea chi 54 triệu bảng đón sao Bồ Đào Nha

Các trang báo Anh và chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Pedro Neto từ Wolves với giá 63 triệu euro (54 triệu bảng), bao gồm 60 triệu euro trả trước và 3 triệu euro phụ phí.

Về phía Pedro Neto, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha và người đại diện Jorge Mendes cũng đạt thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với “The Blues”. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đặt lịch kiểm tra y tế cho anh. Neto cũng là tân binh thứ 9 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

>> Xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới tại website bongda.wap.vn

Xem thêm: Tin bóng đá 17/2: Inter Milan thắng 4-0 trước Salernitana

Xem thêm: Tin MU 29/3: Man Utd cần phải đánh bại Brentford

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."