Bóng đá Anh 19/9: Cody Gakpo gây ấn tượng trận gặp Milan

Bóng đá Anh 19/9: Cody Gakpo gây ấn tượng trận gặp Milan và Man City tổn thất nặng sau trận hòa Inter Milan là những tin thể thao được nhiều người quan tâm nhất hôm nay.

Cody Gakpo gây ấn tượng trận gặp Milan

Sau một mùa hè chơi nổi bật cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan ở vòng chung kết EURO 2024, Gakpo được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội chủ sân Anfield trong chiến dịch 2024/25. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi HLV Arne Slot không sử dụng anh, mà trao cơ hội thể hiện cho Luis Diaz.

Bóng đá Anh 19/9

Gakpo đã chơi ấn tượng trong lần đầu được đá chính mùa này

Chỉ tới khi tuyển thủ Colombia chơi tệ trước Nottingham thì Cody Gakpo mới có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 61. Nhưng chỉ tới lich thi dau ở trận đấu sáng hôm qua trước AC Milan thì tiền đạo 25 tuổi này mới tạo được dấu ấn đáng kể, thắp sáng lại hy vọng chiếm suất đá chính trong thời gian tới.

Tuyển thủ Hà Lan đã thi đấu xuất sắc tại San Siro, thông qua việc gây ra rất nhiều vấn đề cho hàng thủ Milan bằng khả năng di chuyển tốt, đồng thời cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự. Gakpo dù không ghi bàn nhưng anh cũng kịp góp công lớn bằng đường kiến tạo cho Dominik Szoboszlai lập công ấn định thắng lợi.

Bóng đá Anh 19/9: Man City tổn thất nặng sau trận hòa Inter Milan

Trước giờ nghỉ giải lao, De Bruyne nhăn mặt sau tình huống chạy nước rút đón đường chuyền và ôm chặt phần háng. Các bác sỹ vào sân trò chuyện với tiền vệ người Bỉ rồi anh cố gắng thi đấu nốt vài phút cuối hiệp một. De Bruyne tập tễnh bước vào đường hầm và Ilkay Gundogan được Pep tung vào thay từ đầu hiệp hai.

Sau trận, nhiều người lo ngại về tình trạng De Bruyne khó lòng bình phục để tham cuộc trận thư hùng gặp Arsenal cuối tuần này. Đoàn quân áo xanh da trời đã thắng 4 vòng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chuỗi ngày thăng hoa ấy vừa bị Inter Milan chặn đứng.

Phát biểu trên trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay TNT Sports, Pep Guardiola thừa nhận: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với các bác sĩ. Thế nên, tôi sẽ thông tin với mọi người về De Bruyne sau.”

Trước đó, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng xác nhận, chấn thương của đội trưởng Martin Odegaard khá nghiêm trọng. Do đó, chắc chắn cầu thủ người Na Uy vắng mặt ở cuộc đấu sắp tới. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ đón chào sự trở lại của Declan Rice sau án treo giò.

Xem thêm: Tin BĐVN 17/07: Xác định 8 cái đội bóng vào tứ kết giải U17 Quốc gia 2024

Xem thêm: Tin Man City 21/8: Kayky rời Man City để gia nhập Sparta Rotterdam

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."