Kết quả MU 3-2 Newcastle: Fernandes đá trung phong

Kết quả MU 3-2 Newcastle: Ở lich bong da trận đấu bù vòng 34 Premier League Bruno Fernandes đá trung phong giúp đội bóng tạo lợi thế.

Bàn thắng

  • MU: Mainoo (31′), Diallo (57′), Hojlund (84′)
  • Newcastle: Gordon (49′), Hall (90’+2)

MU tiếp đón Newcastle với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó Bruno Fernandes đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho anh là bộ ba Alejandro Garnacho, Scott McTominay, và Amad Diallo. Cặp tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ là Sofyan Amrabat và Kobbie Mainoo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra ở tốc độ cao với sự chủ động của MU. Phút 31, thế quân bình được phá vỡ khi Diallo đi bóng từ cánh phải xộc vào trung lộ rồi chọc khe cho Mainoo dứt điểm trong vòng cấm, mở tỉ số cho MU.

Kết quả MU 3-2 Newcastle: Fernandes đá trung phong

Kết quả MU 3-2 Newcastle: Fernandes đá trung phong

Phút 37, Casemiro đánh đầu cứu thua cho MU ngay trên vạch vôi sau tình huống đánh đầu ở góc hẹp của một cầu thủ Newcastle. Sau đó, Newcastle tiếp tục tạo ra sức ép về phía cầu môn MU, và phút 49, họ đã tìm được bàn gỡ hòa với cú dứt điểm của Anthony Gordon.

Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau, MU đã tái lập lợi thế dẫn bàn khi Diallo ghi bàn với cú đá quyết đoán bằng chân trái trong vòng cấm. Gần cuối hiệp 2, HLV Erik ten Hag tung Rasmus Hojlund vào sân, và sự thay đổi này nhanh chóng phát huy hiệu quả.

Chỉ 2 phút sau khi vào sân, Hojlund đã ghi dấu ấn với pha dứt điểm chéo góc bằng chân phải, nâng tỉ số lên 3-1 cho MU. Những nỗ lực của Newcastle chỉ mang lại bàn gỡ của Lewis Hall với cú sút xa đẹp mắt ở phút 90+2.

Chung cuộc, MU đánh bại Newcastle với kết quả bóng đá 3-2 tại Old Trafford, chấm dứt mạch 3 trận chỉ hòa và thua. Thắng lợi này không thay đổi vị trí của MU trên bảng xếp hạng khi họ vẫn đứng thứ 8 ở Premier League 2023/24 với 57 điểm, kém Chelsea ở vị trí thứ 6 ba điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, MU sẽ làm khách trước Brighton.

Đội hình thi đấu

Xem thêm: Zidane – MU những yêu cầu để ông có thể gia nhập

Xem thêm: Thể thao 23/3: Cơ hội lớn cho Messi lập kỷ lục

  • MU: Onana, Evans, Wan-Bissaka, Casemiro, Diogo Dalot, Amrabat, Mainoo (Martínez 83′), Diallo (Hojlund 82′), McTominay, Garnacho (Rashford 83′), Fernandes (Eriksen 90′).
  • Newcastle: Dubravka, Trippier (Schar 63′), Krafth, Burn, Hall, Anderson (Joelinton 62′), Guimaraes, Longstaff (Barnes 77′), Murphy (Almiron 62′), Isak, Gordon.

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."