Chuyển nhượng BĐ Anh 12/6: Chelsea để mắt đến sao mai tuyển Anh

Chuyển nhượng BĐ Anh 12/6: Chelsea để mắt đến sao mai tuyển Anh và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Chelsea để mắt đến sao mai tuyển Anh

Adam Wharton là một trong những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea và họ sẽ nỗ lực thuyết phục Wharton gia nhập sân Stamford Bridge.

Sự nghiệp của chàng trai này đã thăng tiến nhanh chóng kể từ khi anh gia nhập Crystal Palace vào đầu năm nay. Từ đó, anh đã ra sân trong 16 trận ở Premier League và đóng góp vào 3 bàn thắng. Ở tuổi 20, anh đã được hưởng vinh dự khoác áo tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Và mặc dù Wharton mới chuyển đến Crystal Palace được 5 tháng nhưng những ông lớn đã sẵn sàng hỏi mua tiền vệ này.

Chuyển nhượng BĐ Anh 12/6: Chelsea để mắt đến sao mai tuyển Anh

Chuyển nhượng BĐ Anh 12/6: Chelsea để mắt đến sao mai tuyển Anh

Cầu thủ 20 tuổi dự kiến sẽ mang lại nhiều năng lượng cho hàng tiền vệ của Chelsea và anh ấy có thể phối hợp ăn ý với những đàn anh như Enzo Fernández và Moisés Caicedo.

Fulham chốt giá bán Joao Palhinha, MU quan tâm

Bayern Munich đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng cho Fulham để có Joao Palhinha nhưng bị từ chối. Phía Fulham muốn nhận được mức phí chuyển nhượng 60 triệu Bảng từ việc bán tiền vệ người Bồ.

Barcelona và Man United cũng quan tâm tới thương vụ này. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên có thể bị loại khỏi những thương vụ đắt đỏ như thế này.

Không có điều khoản phá vỡ hợp đồng nào trong hợp đồng mới mà Joao Palhinha vừa ký với Fulham vào tháng 9 năm ngoái. Hợp đồng hiện tại của Palhinha sẽ đáo hạn vào năm 2028, và Fulham còn có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Theo dự đoán bóng đá, Fulham đang giữ sự quan tâm dành cho tiền vệ Andre của Fluminense trong bối cảnh tương lai của Palhinha chưa được chắc chắn. Andre là một trong số những tiền vệ mà Fulham đang nhắm đến trong trường hợp phải thay thế Palhinha.

Joao Palhinha từng suýt chuyển đến Bayern vào ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái. Fulham cũng từ chối lời đề nghị 45 triệu Bảng của West Ham cho cầu thủ người Bồ vào mùa hè năm ngoái.

Tottenham chuẩn bị chấm dứt hợp đồng với Ndombele

Theo Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur đã sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Tanguy Ndombele trước mùa giải 2024/25. CLB đang đàm phán với đại diện của Ndombele và họ dự kiến sẽ đạt được thỏa thuận thân thiện để anh rời CLB trước khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào năm 2025.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 04/09: Paul Scholes tiết lộ bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU

Xem thêm: Tin chuyển nhượng ngày 6/5: Bayern trở lại với mục tiêu cũ

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."