Chuyển nhượng bóng đá 19/6: Sergio Ramos chia tay Sevilla

Chuyển nhượng bóng đá 19/6: Sergio Ramos chia tay Sevilla và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Sergio Ramos chia tay Sevilla

Ramos cho biết trong phòng họp báo của sân vận động Ramon Sanchez-Pizjuan: “Chủ tịch thậm chí còn đề nghị, như ông ấy đã đề cập trước đó, một hợp đồng trọn đời và tôi đánh giá cao điều đó.”

“Vì vậy, tôi rời đi theo cách mà tôi đã đến, với một cái ôm chân thành dành cho mọi người. Quyết định này dựa trên lý do gia đình và cá nhân.”

Ramos nhắc lại rằng ‘tiền không bao giờ là vấn đề” để anh quyết định ở lại hay rời Sevilla. Anh đã thông báo cho câu lạc bộ về quyết định của mình trước tháng 6 vì anh muốn câu lạc bộ có đủ thời gian để lên kế hoạch cho mùa giải mới.

Chuyển nhượng bóng đá 19/6: Sergio Ramos chia tay Sevilla

Chuyển nhượng bóng đá 19/6: Sergio Ramos chia tay Sevilla

Anh nói thêm: “Các cổ động viên Sevilla đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào sân Ramon Sanchez-Pizjuan. Người hâm mộ đã tha thứ cho những lỗi lầm của tôi và cho phép tôi sống những khoảnh khắc đặc biệt.”

Inter Milan sắp đón thủ môn mới

Theo Sky Sports Italia, Inter Milan đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với thủ môn Josep Martínez của Genoa.

Đội đương kim vô địch Serie A đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng chính thức với thủ môn người Tây Ban Nha với vai trò dự bị cho Yann Sommer.

Theo thống kê bóng đá số – dữ liệu 66 Martínez, 26 tuổi, gia nhập Genoa từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2023 và đã có 36 lần ra sân cho đội bóng này.

Yêu cầu của Chelsea bị Atletico Madrid từ chối phũ phàng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Samu Omorodion từ Chelsea. Trước đó, The Blues được cho đã đặt lên bàn đàm phán 30 triệu euro cộng thêm các phụ phí bổ sung để đổi lấy sự phục vụ của sao mai 20 tuổi.

Hiện Samu còn hợp đồng tới năm 2028 với Atletico Madrid với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 85 triệu bảng. Do đó đội bóng Tây Ban Nha không có lý do gì để vội vã.

Leicester City bổ nhiệm Graham Potter

Theo The Sun, Leicester City đang ở rất gần với việc bổ nhiệm HLV Graham Potter để thay cho Enzo Maresca – người vừa gia nhập Chelsea. Cuộc đàm phán với HLV 49 tuổi này đã tiến triển tốt và họ tự tin sẽ sớm bổ nhiệm ông. Potter đã thất nghiệp hơn một năm sau khi bị Chelsea sa thải sau 7 tháng thảm hại tại Stamford Bridge.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo bóng đá, ty le abc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 23/04: MU ra quyết định về tương lai Ten Hag

Xem thêm: Chuyển nhượng ngày BĐ 2/8: Lukaku có thể gia nhập CLB Aston Villa

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."