Bóng đá Anh 31/7: Chân sút Arsenal quyết định gia nhập MU

Bóng đá Anh 31/7: Chân sút Arsenal quyết định gia nhập MU, MU bán Eriksen với giá khó tin và Grealish giúp Man City có trận hòa trước Barca là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Chân sút Arsenal quyết định gia nhập MU

Trên trang Instagram mới đây, tiền đạo Chido Obi-Martin thông báo chia tay Arsenal. Chido Obi-Martin được coi là “thần đồng” của học viện đào tạo Arsenal. Chido Obi-Martin từng ghi 10 bàn trong trận U16 Arsenal thắng 14-3 trước U16 Liverpool năm ngoái. Ở cấp độ U18, tài năng trẻ này ghi 32 chỉ sau 18 trận mùa trước. Vào tháng 11 tới, Chido Obi-Martin sẽ tròn 17 tuổi- thời điểm anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp với một câu lạc bộ theo luật lao động. Arsenal đã cố gắng hết sức để thuyết phục Chido Obi-Martin gắn bó dài hạn với đội bóng nhưng đã không thành công.

Bóng đá Anh 31/7

Chido Obi-Martin đã quyết định rằng tương lai của mình là ở MU

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Chido Obi-Martin đã quyết định rằng tương lai của mình là ở MU. Theo nhà báo người Ý, thỏa thuận giữa MU và Chido Obi-Martin đã sắp hoàn tất. Chido Obi-Martin bật đèn xanh cho thương vụ này sau khi bị thuyết phục bởi dự án của Quỷ đỏ. Cầu thủ trẻ này được cho là đã từ chối những lời đề nghị với giá trị cao hơn từ các đội bóng Bundesliga để gia nhập MU vì anh tin rằng ở MU con đường tới với đội một sẽ rõ ràng hơn. Ruud van Nistelrooy cũng là chìa khóa trong thương vụ này, khi đã nói chuyện với Chido Obi- Martin về kế hoạch phát triển tại MU. Trước mắt, Chido Obi-Martin sẽ là sự bổ sung cho đội U18 hoặc đội U21 của MU.

Bóng đá Anh 31/7: MU bán Eriksen với giá khó tin

Theo nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU sẵn sàng bán Christian Eriksen trong mùa hè này với mức giá rẻ đến khó tin: 5 triệu bảng. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn 1 năm và MU đang cần thanh lọc đội hình nhằm tái đầu tư vào những thương vụ khác.

Eriksen không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của MU, vì thế họ muốn thanh lý anh ngay trong hè này. Mức giá 5 triệu bảng thể hiện mong muốn sớm hoàn tất việc thanh lý Eriksen của MU. Hiện tại, Ajax đang là đội bóng muốn chiêu mộ Eriksen.

Grealish giúp Man City có trận hòa trước Barca

Theo tin bóng đá Anh ngày 31/7, Jack Gealish không được gọi lên tuyển Anh dự EURO 2024. Do đó, anh có mặt ngay từ đầu trong chuyến du đấu sang Mỹ. Cầu thủ này rất quyết tâm tập luyện và tạo ra những ảnh hưởng tích cực lên lối chơi của Man City.

Khả năng rê bóng của Grealish gây ra rối loạn cho hàng thủ Barca. Bàn thắng gỡ hòa với ket qua bong da truc tuyen 2-2 của Man City cũng ghi đậm dấu ấn của tuyển thủ Anh. Anh băng lên quen thuộc từ cánh trái. Tuy nhiên, thay vì cắt vào trong để dứt điểm, Grealish lại đâm thẳng và dứt điểm quyết đoán bằng chân trái. Bóng găm lên nóc lưới và không có cơ hội cản phá cho thủ thành Barca.

Xem thêm: Tin bóng đá 29/06: Chelsea rút lui khỏi cuộc đua giành Isak

Xem thêm: Tin BĐ 13/06: Juventus công bố huấn luyện viên mới

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."