Chuyển nhượng 5/8: Gallagher đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Chuyển nhượng thể thao 5/8: Sau một thời gian dài cân nhắc vì bị Chelsea gây sức ép, tiền vệ Conor Gallagher đã đồng ý sang La Liga khoác áo Atletico Madrid.

Gallagher đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Theo khẳng định bằng cụm từ uy tín “Here we go” từ chuyên gia Fabrizio Romano, thương vụ Conor Gallagher từ Chelsea sang Atletico Madrid đã ngã ngũ.

Theo đó, sau một thời gian dài cân nhắc và bị Chelsea gây sức ép, tiền vệ người Anh đã đồng ý sang Tây Ban Nha thi đấu.

Điều này cũng chấm dứt thương vụ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới thời gian qua.

Chelsea và Atletico thống nhất khoản phí chuyển nhượng là 40 triệu euro, biến Gallagher trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất La Liga cho đến thời điểm này của mùa hè 2024.

Gallagher gia nhập lò đào tạo Chelsea từ năm 8 tuổi, thường xuyên đeo băng đội trưởng CLB mùa trước, do Reece James nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Chuyển nhượng 5/8: Gallagher đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Tuy nhiên, khi The Blues có HLV mới là Enzo Maresca, mẫu tiền vệ như Gallagher không còn được trọng dụng. Chelsea cũng muốn bán anh để thu về một khoản kinh phí, tránh việc mất trắng vào mùa hè 2025.

Trước đó, khi Gallagher dùng dằng trong việc gia hạn, Chelsea đã tỏ ra cứng rắn bằng cách gây sức ép để tiền vệ này ra đi, như cắt ngắn kỳ nghỉ hậu EURO, yêu cầu anh sớm trở lại đại bản doanh CLB nhưng cấm không được sử dụng trang thiết bị tập luyện và phòng thay đồ.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn ty le ca cuoc mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Inter Milan gia nhập thương vụ Chiesa

Juventus được kỳ vọng thay da đổi thịt dưới triều đại Thiago Motta. Lão phu nhân sẽ tiến hành thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở mùa hè 2024. Nhiều gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của Motta. Federico Chiesa là một trong số đó.

Hợp đồng giữa Federico Chiesa và Juventus còn một năm. Lão phu nhân hy vọng sẽ thu về khoản tiền đáng kể từ việc bán ngôi sao 26 tuổi nhằm tránh kịch bản mất trắng vào năm sau.

Chiesa xuống phong độ thời gian qua. Trong màu áo ĐTQG Italia, ngôi sao 26 tuổi có đóng góp nhạt nhòa trên hành trình đội nhà lọt đến vòng 16 đội. Italia dừng bước sau thất bại trước Thụy Sĩ.

Juventus định giá Chiesa vào khoảng 40 triệu euro. Con số khiến nhiều đội bóng phải chùn bước. Theo cập nhật mới nhất từ Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Chiesa.

Chủ tịch Inter Milan, Giuseppe Marotta kỳ vọng nhanh chóng đạt thỏa thuận với Juventus ở thương vụ Chiesa. Hai đối thủ cạnh tranh chính với Inter Milan là Chelsea và Tottenham Hotspur.

Inter Milan hứa hẹn giúp nâng tầm sự nghiệp của Chiesa. Nhà ĐKVĐ Serie A xem Chiesa là phương án bổ sung, nâng cấp đội hình ở mùa bóng mới.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao bóng đá số – dữ liệu 66 tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

Xem thêm: Chuyển nhượng 03/04: Sao trẻ Argentina lọt vào tầm ngắm của MU

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/9: Martin Baturina lọt tầm ngắm của Real

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."