Tin bóng đá 13/08: Real Madrid hỏi mua “thần đồng” Brazil

Tin bóng đá 13/08: Real Madrid hỏi mua “thần đồng” Brazil, Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City, Barcelona nhắm tới Luis Diaz của Liverpool, Ronaldo yêu cầu Al-Nassr mua Antony

Real Madrid hỏi mua “thần đồng” Brazil

Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Real Madrid đã liên hệ với Palmeiras để hỏi mua trung vệ Victor Reis trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024 nhằm khoả lấp khoảng trống mà Nacho Fernandez để lại. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu chiều cao 1m86 và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Brazil hiện nay.

Tin bóng đá 13/08: Real Madrid hỏi mua "thần đồng" Brazil

Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City

4 mùa giải Ngoại hạng Anh gần đây chứng kiến Man City xưng hùng xưng bá. Tuy nhiên theo đánh giá của cựu danh thủ MU Paul Scholes, mọi thứ rất có thể sẽ khác vào mùa bóng đá số 2024/25:

“Tôi tin Man City vẫn là ứng viên số một cho ngôi vương Ngoại hạng Anh. Nhưng tôi mong đợi Arsenal sẽ vô địch ở mùa giải tới. Ngôi thấy Arsenal tiến bộ nhiều trong những năm qua. HLV Arteta cũng rất đặc biệt. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Arsenal giành chức vô địch.

Chắc chắn khó khăn sẽ đến nhiều với Arsenal khi có nhiều đội bóng cũng sẽ cạnh tranh ngôi vương. Nhưng tôi có niềm tin Arsenal phá vỡ thế thống trị của Man City”.

Barcelona nhắm tới Luis Diaz của Liverpool

Barcelona đã gặp khó khăn lớn khi mục tiêu quan trọng của họ, Nico Williams, dường như sẽ tiếp tục ở lại Athletic Club thêm một mùa giải nữa.

Mundo Deportivo cho biết Barcelona đã chuẩn bị tìm người thay thế Nico Williams, nhưng vẫn chưa hoàn toàn loại trừ khả năng Williams sẽ gia nhập đội bóng. Câu lạc bộ xứ Catalan đã thêm Luis Diaz của Liverpool vào danh sách rút gọn khi họ tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cho cánh trái.

Ronaldo yêu cầu Al-Nassr mua Antony

Theo tờ El Nacional, siêu sao Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Ban lãnh đạo Al-Nassr chiêu mộ tiền vệ cánh Antony của M.U trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nhằm đẩy tuyển thủ Brazil ra đi càng sớm càng tốt.

>> Để dự đoán các keo bong da hom nay hot nhất hôm nay, Bongdawap.com là sự lựa chọn hoàn hảo. Các tỷ lệ kèo luôn được cập nhật liên tục giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Xem thêm: Tin MU 22/10: Leny Yoro mang đến tin vui cho Man United

Xem thêm: Thể thao sáng 16/5: Arteta là một HLV đáng gờm

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."