Chuyển nhượng bóng đá 15/8: Sao Arsenal có bến đỗ mới

Chuyển nhượng bóng đá 15/8: Sao Arsenal có bến đỗ mới và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Sao Arsenal có bến đỗ mới

Sau khi xác định không thể cạnh tranh tranh vị trí ở đội 1 Arsenal, Brooke Norton-Cuffy đã lựa chọn ra đi để có thêm cơ hội thi đấu. Bến đỗ mới của anh sẽ là Genoa khi đội bóng đến từ Serie A xác nhận đã chiêu mộ thành công tài năng trưởng thành từ lò Hale End và trao cho cựu cầu thủ Arsenal số áo 15.

Chuyển nhượng bóng đá 15/8: Sao Arsenal có bến đỗ mới

Chuyển nhượng bóng đá 15/8: Sao Arsenal có bến đỗ mới

Con trai Ronaldinho rời Barca, gia nhập đội bóng Anh

Theo tìm hiểu bongdaso, Joao Mendes, con trai của huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho, đã gia nhập câu lạc bộ vô địch Burnley sau khi rời đội trẻ Barcelona. Joao Mendes, 19 tuổi, ký hợp đồng 2 năm với Burnley- đội đang chơi ở giải Hạng Nhất của bóng đá Anh, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Mendes, con trai của Ronaldinho và vũ công chuyên nghiệp Janaina Mendes, sớm bộc lộ niềm yêu thích bóng đá từ nhỏ và xác định theo bước chân của người cha nổi tiếng. Khi mới 4 tuổi, Mendes đã yêu cầu mẹ đăng kí theo học bóng đá. Anh ký hợp đồng với học viện Flamengo trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Cruzeiro ở tuổi 13.

Tiếp tục theo bước chân của cha mình, Mendes đã thử việc tại Barcelona nhưng ban đầu không gây ấn tượng với các huấn luyện viên. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nỗ lực, Mendes đã được ký hợp đồng vào tháng 3 năm 2023. Trong khi cha anh tỏa sáng ở trung tâm sân, Mendes chơi lệch cánh trái.

Tuy nhiên, quãng thời gian của con trai Ronaldinho ở Tây Ban Nha nhanh chóng trôi qua trong sự thất vọng, không có bất kỳ lần ra sân nào cho đội một Barca, qua đó không được gia hạn sau khi hợp đồng kéo dài 12 tháng kết thúc.

Diễn biến mới nhất, vụ Amrabat – Man Utd coi như chấm dứt

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Man United không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. Song, họ sẵn sàng thảo luận để đạt một mức phí tốt hơn.

Sau tất cả, có vẻ như cuộc đàm phán giữa Man Utd và Fiorentina không thuận lợi. Cụ thể, trong đợt cập nhật mới nhất trên trang chủ, Man Utd đã xóa bỏ thông tin Amrabat trong thành phần đội bóng.

Động thái này xuất hiện ngay sau khi Quỷ đỏ trao chiếc áo số 4, vốn thuộc về Amrabat mùa trước, cho tân binh Matthijs de Ligt.

Theo Manchester Evening News, trước đó một ngày, Amrabat vẫn xuất hiện với thông tin là cầu thủ của Man Utd dù hết hạn hợp đồng.

Đáp lại, Amrabat cũng xóa tên CLB Man Utd khỏi phần tiểu sử trên trang cá nhân. Như vậy, mối lương duyên giữa Amrabat và Man Utd coi như khép lại.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo,  kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 03/04: Sao trẻ Argentina lọt vào tầm ngắm của MU

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 12/6: Chelsea để mắt đến sao mai tuyển Anh

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."