Chuyển nhượng MU 04/09: Paul Scholes tiết lộ bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU

Chuyển nhượng MU 04/09: Paul Scholes tiết lộ bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU, Casemiro đàm phán rời MU, MU có thể đón Rabiot, chia tay Eriksen, Man Utd sắp chốt vụ Sancho

Paul Scholes tiết lộ bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU

Mark Bosnich chính là cầu thủ bị Paul Scholes chỉ thẳng mặt, nói rằng anh là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU: “Mark Bosnich không chuyên nghiệp khi chơi cho MU. Chúng tôi tập sút trong 15-20 phút, nhưng anh ta kiệt sức chỉ sau 3 cú sút. Tôi còn nhớ khi MU gặp Everton và Mark Bosnich được thi đấu, anh ta không sút nổi quả bóng tới giữa sân, dù thời tiết không có gió”.

Casemiro đàm phán rời MU

Chuyển nhượng MU 04/09: Paul Scholes tiết lộ bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU

Tiền vệ người Brazil hiện đang là tâm điểm chú ý sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool vào cuối tuần trước. Anh bị rút khỏi sân trong hiệp 2 sau khi mắc 2 lỗi dẫn đến cả 2 bàn thắng của Luis Diaz cho Liverpool quyết định keo bong da hom nay.

Những sai lầm này khiến khả năng Casemiro rời MU đang cao hơn bao giờ hết. Theo Futbol Arena, nhà báo Ali Naci Kucuk đã viết: “Galatasaray cũng muốn tăng cường hàng tiền vệ. Casemiro nằm trong số những cầu thủ được liên hệ. Galatasaray đang đàm phán với Man United để mượn Casemiro trong 1 mùa”.

MU có thể đón Rabiot, chia tay Eriksen

Theo luật, các đội bóng không được phép mua cầu thủ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới, nhưng vẫn có thể ký hợp đồng với những cầu thủ tự do bất kỳ lúc nào. Bởi vậy, MU hoàn toàn có thể tham gia thêm tiền vệ người Pháp vào danh sách thi đấu nếu như mọi chuyện suôn sẻ. Adrien Rabiot đang là cầu thủ tự do có định giá chuyển nhượng cao nhất (35 triệu euro, theo Transfermarkt).

Thực tế, MU từng suýt chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp hồi hè năm 2022 khi Ten Hag mới tới MU. Đáng tiếc, mọi chuyện đổ bể khi mẹ của Rabiot can dự quá sâu. Lần này người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng câu chuyện kết thúc có hậu hơn. Hiện tại có khá nhiều đội bóng quan tâm tới Rabiot, gần nhất là Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ MU sẽ giải phóng hợp đồng cho Eriksen nếu như chiêu mộ thành công Rabiot. Tiền vệ người Đan Mạch đang muốn gia nhập Ajax. Động thái này cũng giúp MU đề phòng tình huống quỹ lương phình to quá mức cần thiết.

Man Utd sắp chốt vụ Sancho

“Dự kiến sẽ có các cuộc thảo luận trực tiếp giữa Erik Ten Hag và Jadon Sancho để làm rõ vấn đề trong tuần này,” ký giả Romano xác nhận. Nếu không giải quyết được triệt để mâu thuẫn giữa đôi bên, sẽ không quá bất ngờ nếu Sancho rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng bóng đá số mùa Đông, hay thậm chí là chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ả Rập Saudi – những giải đấu mà TTCN mùa Hè vẫn còn đang mở cửa.

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/9: Martin Baturina lọt tầm ngắm của Real

Xem thêm: Chuyển nhượng 31/7: Arsenal chỉ 50 triệu hỏi mua Raphinha

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."