Tin BĐ 01/10: Harry Maguire hết cửa ở lại Man Utd

Tin BĐ 01/10: Harry Maguire hết cửa ở lại Man Utd, Jamal Musiala hé lộ tương lai, Mario Balotelli gia nhập đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha, Liverpool và Newcastle tranh sao Villlarreal

Harry Maguire hết cửa ở lại Man Utd

Football Insider tiết lộ, Man Utd vẫn rao bán Harry Maguire khi phiên chợ Đông 2025 mở cửa. Hợp đồng của cựu cầu thủ Leicester City chỉ còn 1 năm, đồng thời Man Utd không muốn mất trắng ngôi sao 31 tuổi. Mùa Hè 2024, Harry Maguire suýt gia nhập West Ham United. Dù vậy, thương vụ đổ vỡ vào phút chót khi các bên không thống nhất được mức lương.

Tin BĐ 01/10: Harry Maguire hết cửa ở lại Man Utd

Jamal Musiala hé lộ tương lai

Tiền vệ người Đức Jamal Musiala, 21 tuổi, người có hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026, nói rằng anh “mở lòng với mọi thứ” nhưng “rất hạnh phúc” tại Bayern, dù có những gợi ý rằng anh có thể chơi ở lich thi dau bong da Premier League một ngày nào đó. Hiện tại, rất nhiều đội bóng tại EPL như Manchester City, Liverpool, Arsenal hay Manchester United đều quan tâm đến Musiala, người đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 7 trận ra sân trên tất cả các đấu trường mùa này cho Bayern Munich. (Guardian)

Mario Balotelli gia nhập đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha

Theo AS, Mario Balotelli đang trong quá trình đàm phán gia nhập Intercity CF – đội bóng chơi tại giải hạng Ba Tây Ban Nha. Mùa trước, chân sút người Italia khoác áo FC Sion dưới dạng cho mượn và sau đó bị Adana Demirspor thanh lý. Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Mario Balotelli không nhận được đề nghị cụ thể nào.

Liverpool và Newcastle tranh sao Villlarreal

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Alex Baena đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên từ Liverpool và Newcastle. Ngôi sao thuộc biên chế Villlarreal là thành viên của ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 và giành huy chương vàng Thế vận hội mùa hè ở Paris. Anh hiện đã có 4 kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân ở La Liga quyết định tỷ lệ kèo bóng đá. Tuy nhiên, mức giá của Alex Baena được nhận định là không hề rẻ nên trong thương vụ này, Newcastle có cửa thành công cao hơn Liverpool.

Xem thêm: Tin bóng đá 29/06: Chelsea rút lui khỏi cuộc đua giành Isak

Xem thêm: Tin MU 29/3: Man Utd cần phải đánh bại Brentford

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."