Top 9 câu lạc bộ giàu nhất thế giới mà bạn nên biết

Câu lạc bộ giàu nhất thế giới hiện nay là câu lạc bộ nào? Cùng đi tìm kiếm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

Top 9 câu lạc bộ giàu nhất thế giới

Barcelona (Tây Ban Nha)

Được xếp ở vị trí đầu tiên trong số những câu lạc bộ bóng đá giàu nhất thế giới, gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona đã chấm dứt 16 năm bá chủ giữa Manchester United và Real Madrid và đạt doanh thu 792 triệu USD. . Thu nhập thương mại từ quảng cáo, tài trợ và bộ dụng cụ Barcelona chiếm phần lớn doanh thu.

Real Madrid (Tây Ban Nha)

Real Madrid đã bị truất ngôi lần này và phải chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Những gã khổng lồ của La Liga là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới với lượng fan hùng hậu. Doanh thu năm ngoái của nó ước tính đạt 792 triệu USD.

Real Madrid vẫn là ông vua trong làng túc cầu khi nói đến doanh thu thương mại, tăng 424 triệu đô la từ các hợp đồng quảng cáo, tài trợ và áo đấu trong giai đoạn 2019-20, tăng 55% so với năm ngoái. vào năm ngoái, bao gồm hợp đồng mua sắm bộ quần áo bóng đá giá trị nhất (82,5 triệu đô la mỗi năm) và hợp đồng trang phục thi đấu phong phú nhất (152 triệu đô la mỗi năm) thông qua mối quan hệ với Adidas đến năm 2030.

Top 9 câu lạc bộ giàu nhất thế giới mà bạn nên biết

=> Ketquabongda.com cập nhật kq hom nay, kết quả bóng đá đêm qua rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Bayern Munich (Đức)

Nhà vô địch Champions League đã tăng một bậc và lần đầu tiên lọt vào top ba. Họ được định giá khoảng 4,215 tỷ đô la, gần như không đánh bại được Manchester United. Họ cũng đã vô địch Bundesliga và FIFA Club World Cup vào năm 2020. Những nỗ lực giành chiến thắng của họ đã tạo ra nguồn thu nhập kếch xù cho họ.

Manchester United (Anh)

Manchester United trượt khỏi top 3 và xếp thứ 4 chung cuộc. Câu lạc bộ được định giá 4,2 tỷ đô la. Quỷ đỏ vẫn là câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất Premier League, mặc dù không có được danh hiệu nào kể từ mùa giải 2012/2013. Nhờ có lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu và sự thống trị thị trường, họ vẫn tạo ra doanh thu khủng.

Liverpool (Anh)

Đương kim vô địch Premier League, Liverpool, đứng thứ 5 trong số các câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất năm 2021 với mức định giá 4,1 tỷ đô la Mỹ. Các nhà đương kim vô địch Premier League đã có một bước chạy ngoạn mục trong những năm gần đây, cũng như các nhà vô địch League thắng. Giá trị của chúng đã tăng lên tới 88% nếu bạn tính toán sự thay đổi trong hai năm.

Manchester City (Anh)

Manchester City đứng thứ sáu, là câu lạc bộ thành công nhất ở Anh với 20 lần vô địch bóng đá Anh trị giá 4 tỷ đô la. Đội hình của họ có một số cầu thủ tốt nhất và đắt nhất về tiền lương. Nhờ thành công liên tục, họ đã tạo ra nhiều thu nhập.

Paris Saint-Germain (Pháp)

Đương kim vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain là cái tên tiếp theo trong danh sách những câu lạc bộ bóng đá giàu nhất năm 2021 với mức định giá 2,5 tỷ đô la. triệu. Họ cũng có một số cầu thủ đắt giá nhất trong danh sách của họ, Neymar và Kylian Mbappe.

Chelsea (Anh)

Chelsea là một câu lạc bộ bóng đá Anh khác, đây là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất và giàu thành tích nhất. Chelsea FC được định giá hơn 1,3 tỷ đô la, doanh thu hàng năm là 526 triệu đô la và lợi nhuận là 83 triệu đô la. Chelsea đã giành được bốn giải Ngoại hạng, bảy FA Cup, bốn League Cup và một Siêu cúp Anh và đã hai lần vô địch UEFA Cup, Siêu cúp châu Âu, UEFA Europa League và UEFA Champions League.

Tottenham Hotspur (Anh)

Tottenham Hotspur là một câu lạc bộ bóng đá Anh, một trong những câu lạc bộ giàu có nhất trên thế giới. Đội bóng này được thành lập vào năm 1882 và là đội có nhiều thành công trong các giải đấu. Đội ngũ này được định giá khoảng 1 tỷ đô la, với doanh thu hàng năm khoảng 430 triệu đô la.

Trên đây là 9 câu lạc bộ giàu nhất thế giới được https://xosodailoc.net/ tổng hợp. Cùng theo dõi chuyên mục thể thao để đón xem thêm những bài viết tương tự 9 câu lạc bộ giàu nhất thế giới nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Pháp mới nhất. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kqbd Phap hôm nay, tối, đêm qua CHÍNH XÁC.

"Mọi thông tin xoay quanh trận đấu mang tính chất tham khảo cho bạn và không dùng chúng cho các việc vi phạm pháp luật. Chúc bạn có buổi xem bóng đá tuyệt vời."