Cách Khắc Chế Volibear – Cách Khắc Chế Tướng Volibear Mùa 11

Nếu bạn muốn học cách khắc chế Volibear hay nhất mùa 11, thì bạn cần chuẩn bị những món trang bị Tank, giáp để áp chế đấu sĩ khi đi đường trên đường Top. Bởi Voliber có khả năng sốc sát thương cực tốt với các món trang bị thiên về sát lực. Cùng  tìm ra cách khắc chế tướng này như thế nào nhé!

Cách Khắc Chế Volibear

Tổng quan về tướng Volibear

Volibear là vị Á Thần cổ đại quyền lực của vùng đất Freljord băng giá nhưng đã bị lãng quên. Sức mạnh vô đối của sấm sét chảy trong huyết quản cùng cơ thể đầy ma mị, Volibear là một trong những huyền thoại bất khả chiến bại ở mọi trận đấu. 

Kể từ khi được nâng cấp, Volibear đã hồi phục sức sống tràn đầy năng lượng từ nội tại cũ Đứa Con Của Bão để trở thành đấu sĩ đa dụng và hoàn hảo. Thậm chí, Volibear còn có thể đảm nhiệm hết mọi vị trí, khiến nhiều đối thủ khiếp sợ khi nhắc đến. 

Tướng Volibear quá mạnh mẽ

Tướng Volibear quá mạnh mẽ khiến nhiều đối thủ lo lắng

Không chỉ truy bắt người nhanh nhẹn với chiêu Q, Volibear còn đấu tay đôi cực đỉnh với chiêu W, giúp hồi máu và tăng tốc độ đánh chuẩn, gây sát thương từ xa. Mặt khác, bạn có thể tạo giáp với skill E cùng chiêu cuối R để cấm trụ. Như vậy, Á Thần sẽ tăng mạnh về các chỉ số.

Khác hẳn phiên bản cũ, Volibear hiện tại đã có thêm khả năng tiếp cận và mở combat ngầu lòi. Bù lại, hắn rất khó đóng băng lính trong giai đoạn đi đường, bởi nội tại sát thương quá nhiều mục tiêu. Và vì mất đi khả năng siêu hồi phục, Volibear sẽ không còn những pha solo quyết liệt do mất máu quá khủng tại LV1 nữa. Vậy làm thế nào để khắc chế Volibear mùa 11 hiệu quả? Theo dõi danh mục tiếp theo nhé.

Thông tin cách khắc chế Volibear mùa 11 hiệu quả

Nếu bạn muốn tìm cách khắc chế Volibear mùa 11 nhưng vẫn chưa tìm ra giải đáp thì đừng lo lắng, admin sẽ bật mí chi tiết ngay dưới đây:

  • Đối đầu tốt nhất với Á thần Volibear chính là chơi thả diều cấu rỉa máu Volibear, bởi nếu bạn solo 1vs1 thì rất khó đấu lại, hắn quá mạnh bạo.
  • Bạn nên rút quân về ngay khi còn ít máu, vì Volibear hoàn toàn có thể dùng chiêu cuối để đấm bạn chết ngắt ở trong trụ, thậm chí hắn còn thoát ra an toàn.
  • Cố giữ lính của bạn nếu không thể thắng Volibear, bởi nội tại sát thương lan của hắn sẽ rất khó đóng băng các lính để lấy lợi thế.
  • Volibear cũng không dễ dàng để xoay sở với những vị tướng có sát thương liên tục theo thời gian nên bạn cần cân nhắc.
  • Cố gắng chiến thắng sớm vì ở meta hiện tại, các tanker nếu có đủ trang bị thì đã gần như bất tử trên mọi trận đấu. Chỉ cần bạn chậm trễ là bạn đã thua.

Ngoài học cách khắc chế, 78Win còn cập nhật thêm cho các bạn những tướng khắc chế Á thần Volibear mùa 11 siêu đỉnh. Bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ vì đây là phần kiến thức quan trọng ít ai tiếc lộ.

Tập hợp các tướng khắc chế Volibear mùa 11 ít ai biết

Một số tướng khắc chế Volibear mùa 11 hiệu quả ít ai biết sắp sửa được hé màn, ngần ngại gì mà không tham khảo để mau chinh phục chiến thắng?

  • Kennen: Tướng có khả năng cấu máu từ xa tốt khiến Volibear khó tiếp cận. Bên cạnh đó, Kennen còn sở hữu kỹ năng tăng tốc cực nhanh, hoàn toàn có thể khắc chế tướng Volibear chỉ trong một nốt nhạc.
  • Renekton: Có độ trâu bò ổn định, kèm theo kỹ năng solo cực khỏe khiến đối thủ gục ngã, kể cả Volibear cũng phải chào thua vì tướng này quá mạnh.
  • Darius: Khả năng gây sát thương đến từ nội tại xuất huyến của tướng Darius là nổi khiếp sợ vô đối của Volibear. Bởi Á thần không có kỹ năng chống chế cứng nên rất dễ gục.
  • Jayce: Tương tự Kennen, cấu máu từ xa tốt nên thắng Volibear là điều quá dễ dàng. Lối đánh của Jayce khá thâm vì hắn sẽ cấu máu Volibear ở mức thấp nhất rồi tung đòn knock out khiến Volibear chết lịm lúc nào không hay.

Các bạn cứ việc xem qua nhiều nguồn, tư liệu rồi chọn cho mình cách đánh, lối đánh riêng để luôn là kẻ khống chế trên thương trường.

Các tướng khắc chế Volibear

Tổng hợp các tướng khắc chế Volibear cực tốt

Kết luận

Vậy là chúng tôi đã thông tin cách khắc chế Volibear mùa 11 cho người mới bắt đầu. Hẳn bạn cũng biết phương pháp phòng ngừa, chống cự lại Á thần Volibear rồi đúng không? Còn tướng nào mà bạn đang ngán ngẩm vì không biết đối đầu nữa? Hãy để lại bình luận và cùng trao đổi nhé.

>>> Xem thêm chi tiết tại: https://78win.one/

"Các tin tức cung cấp để cho bạn tham khảm cho bạn và không mang chúng sử dụng và các hành vi phạm pháp. Chúc các bạn đọc có một ngày vui vẻ"