Xem tử vi trọn đời cung Nhân Mã: Tính cách, tình duyên, sự nghiệp

Cung Nhân Mã là cung hoàng đạo thứ 9, được sao Mộc chiếu mạng. Nhân Mã thuộc nhóm nguyên tố Hỏa. Nếu bạn đang tò mò về chòm sao này, cũng như muốn xem tử vi chi tiết về tính cách, sự nghiệp, tình duyên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tructiepketqua.com nhé. 

1. Tổng quan về cung Nhân Mã

Ngày sinh

Nếu bạn có ngày sinh từ 23/11-21/12 thì bạn là một Nhân Mã chính hiệu. Nhân Mã là một trong 3 cung thuộc nhân tố Lửa.

Nó cũng là một trong bộ tứ cung biến đổi giống Xử Nữ, Song Ngư và Song Tử. Điều đó cũng có nghĩa Nhân Mã có tính cách dễ thay đổi nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Tên gọi 

Sagittarius là tên Latinh của Nhân mã. Cậu ấy có một kỹ thuật bắn cung điêu luyện  bách phát bách trúng. Đồng thời cũng là thầy dạy kĩ thuật cho các Á thần.

Vậy nên chòm sao này còn có những tên gọi khác như Cung Thủ, Xạ Thủ, …

Ký hiệu 

Ký hiệu của Sagittarius là hình ảnh một mũi tên chĩa lên trời. Một phần tượng trưng cho cái chết cũng như một phần muốn ca ngợi tài nghệ của ông.

Hình ảnh thường nhật của chòm sao là một Xạ Thủ oai hùng cầm cung tên chĩa lên bầu trời ánh mắt chắc chắn, dứt khoát không vướng bận điều gì.

Xem tử vi trọn đời cung Nhân Mã: Tính cách, tình duyên, sự nghiệp

2. Xem tử vi trọn đời cung Nhân Mã

Tính cách 

Tính cách của Nhân mã cũng có sự pha trộn thú vị giữa sự hoang dã. Mã Mã không thích bó buộc. Cung hoàng đạo này giàu triết lý, có chí hướng lớn, không chịu thua kém.

Những người thuộc chòm sao Nhân mã là người đáng yêu, hòa đồng, dũng cảm và luôn hào hiệp. Họ thông minh, có trực giác tốt và luôn cởi mở, thành thực  trong mọi việc.

Nhân Mã luôn dồi dào năng lượng, có tư duy rộng mở, lạc quan và nhiệt tình. Họ luôn mong muốn được làm mới bản thân, thích tự do, ưa mạo hiểm.

Bên cạnh đó, chòm sao này ghét nhất là sự quanh co, lừa dối. Cũng như những việc mang tính áp đặt. Họ thường nổi giận với những hành động không trung thực và nhất quyết tìm ra sự thật.

Sự nghiệp

Những công việc có cơ hội được làm việc ở các nước khác nhau hay có nhiều cơ hội đi du lịch sẽ thích hợp nhất với Nhân Mã. Ví dụ như hướng dẫn viên du lịch, doanh nhân, tiếp viên hàng không, nhà báo, nhà nghiên cứu, …

Những người thuộc chòm sao Nhân Mã luôn đưa ra nhiều sáng kiến, ý tưởng. Nếu là sếp, họ sẽ là một người sếp tốt, biết cách lãnh đạo. Và có những kế hoạch sáng suốt được định hướng đúng cách. Họ có khả năng truyền cảm hứng cho người khác.

Họ luôn lạc quan, lúc nào cũng vui tươi và tràn đầy năng lượng. Đây là yếu tố giúp Mã Mã thành công trọng sự nghiệp. Ngoài ra, họ thích kiếm tiền và tiêu tiền.

Tình duyên

Khi yêu Nhân Mã không ngại ngần thể hiện tình yêu của mình với đối phương rõ ràng và trực tiếp. Họ luôn đề cao sự tự do trong tình yêu. Nhân Mã xem tình yêu là một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong cuộc sống của mình.

Không thích sự gò ép trong tình cảm nên những cung đánh giá cao sự tự do sẽ thích hợp với Nhân mã. Có thể kể đến như Sư tử, Song tử, Thiên Bình hay Bảo Bình. Các cung này có thể đem đến niềm vui, sự thích thú trong tình yêu. Họ sẽ làm cho cuộc sống của Mã Mã thêm nhiều sắc màu.

Khi yêu một Nhân Mã, hãy nhớ đừng cố gắng trói chặt họ với các quy tắc hay những ranh giới tình yêu. Hãy yêu họ chân thành. Nếu có thể, thử cùng họ tham gia vào các cuộc phiêu lưu. Điều đó sẽ làm tăng thêm sự tin tưởng, niềm vui trong tình yêu của bạn. Và giúp cho mối quan hệ càng được bền chặt, lâu dài hơn.

Hy vọng những thông tin trên bài về cung Nhân Mã hữu ích với người đọc.