Xem tử vi trọn đời cung Song Ngư: Tính cách, tình duyên, sự nghiệp

Cung Song Ngư là cung hoàng đạo thứ 12, được sao Hải Vương chiếu mạng. Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố Nước. Nếu bạn đang tò mò về chòm sao này, cũng như muốn xem tử vi chi tiết về tính cách, sự nghiệp, tình duyên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tructiepketqua.com nhé. 

1. Tổng quan về cung Song Ngư

Ngày sinh

Những người có ngày sinh trong khoảng từ 20/2 đến 20/3 đều thuộc cung Song Ngư cả. Đây là chòm sao cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo. Vậy nên không có gì khó hiểu khi nó phần nào chịu ảnh hưởng bởi 11 chòm sao còn lại.

Song Ngư sẽ lĩnh hội sự thẳng thắn của Nhân Mã. Đôi lúc cậu ấy lại khoan thai, chậm rãi như Kim Ngưu. Ngoài ra, Song Ngư còn khéo léo trong cách ăn nói. Bất cứ ai cũng có thể bị thuyết phục bởi tài thuyết phục đỉnh cao của Ngư Nhi.

Tên gọi 

Nếu như Thần Nông hay Bạch Dương sở hữu nhiều tên gọi khác nhau thì Song Ngư ngược lại. Chòm sao này chỉ có hai tên gọi. Tên Latinh là Pisces. Còn tên thuần Việt là Song Ngư. Có lẽ vì điều này mà Ngư Nhi trở nên đặc biệt hơn cả. Cung hoàng đạo này thực sự sâu sắc hơn những gì chúng ta thấy.

Ký hiệu 

Nếu Song Tử được biết đến với ký hiệu 2 đường thẳng thì Song Ngư là hai đường con nối nhau. Ký hiệu này chính là hình ảnh hai chú cá được cách điệu. Chúng xoay lưng vào nhau. Thể hiện sự liên kết bằng đường nối ở giữa.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên phần nào về tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này.

Xem tử vi trọn đời cung Song Ngư: Tính cách, tình duyên, sự nghiệp

2. Xem tử vi trọn đời cung Song Ngư

Tính cách 

Với chòm sao Song Ngư, những người này cả đời cũng không biết bản thân đang làm cái gì. Bên trong họ chất chứa một sự mâu thuẫn phi thường. Do Song Ngư là cung đứng cuối cùng của 12 cung hoàng đạo, hội tụ những tính chất đặc biệt của cả 11 chòm sao trước.

Có lẽ vì vậy mà cung hoàng đạo này biến hóa khôn lường.Bên ngoài trông họ khá ôn hòa điềm tĩn.Nhưng thực ra họ sống rất cảm tính, hay vô cớ gây sự. Có lẽ là do quá đa sầu đa cảm, hay suy nghĩ nhiều mà vậy.

Song Ngư không được đánh giá cao lắm về khả năng tập trung vào công việc. Có những ngày họ vô cùng nhàn rỗi. Lại có những ngày bận rộn nhưng không biết nên làm gì trước, làm gì sau. Thậm chí có những lúc, chỉ vì ai đó mà dễ dàng thay đổi bản thân và lối sống.

Sự nghiệp

Song Ngư nhạy cảm và có kiến thức về những cảm nhận bên trong của con người. Bạn có thể tiếp thu được những ý tưởng và những quan điểm xung quanh mình. Những kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ mở ra thêm nhiều cánh cửa cơ hội cho bạn nếu bạn có thể phát triển, điều khiển trực giác của mình.

Nghề nghiệp lý tưởng dành cho chòm sao này là những việc liên quan đến y tế.Vì bạn có thể thể hiện lòng yêu thương của mình với những người khác. Do vậy, Song Ngư có thể trở thành một y tá, một người công tác xã hội hay một luật sư tuyệt vời.

Tình duyên

Đường tình duyên của Song Ngư biến đổi rất phức tạp. Họ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc khi suy xét một vấn đề nào đó. Chòm sao này không giỏi dùng tư duy logic để giải quyết. Thái độ của Song Ngư với người họ yêu khá là quan tâm và ấm áp. Tuy nhiên lại liên tục thay đổi. Có những lúc gần gũi, ấm áp. Lại có khi lạnh lùng, thờ ơ. Tất cả đều do tâm trạng nắng mưa thất thường của cung hoàng đạo này.

Vì vậy, Song Ngư có thể sẽ lưu lại cho những người xung quanh hai loại ấn tượng hoàn toàn trái ngược nhau. Một số người sẽ cho rằng họ nhiệt tình với mọi người. Còn một số lại có khả năng cảm thấy họ quá tình cảm hoá. Đối với mọi người lúc tốt lúc xấu. Không phải là nơi có thể gửi gắm cả đời được. Vậy nên có thể thấy rằng, đường tình duyên của Ngư Nhi dường như không mấy thuận lợi lắm.

Hy vọng những thông tin trên bài về cung Song Ngư hữu ích với người đọc.